Cách học tiếng anh cho trẻ em đạt hiệu quả cao nhất

Ngày nay tiếng anh rất quan trọng nên bạn hãy cho trẻ tiếp xúc với tiếng anh ngay từ bây giờ. Nhưng làm sao để cho trẻ có cách học tiếng anh đúng. Vì bây giờ ta dạy gì thì trẻ sẽ tiếp thu như thế .Vậy làm sao để có cách học đúng cho trẻ đây. Hãy tham khảo Cách học tiếng anh cho trẻ em mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây.


Chọn chương trình học cho trẻ là quan trọng nhất.

Nên chọn cho trẻ những giáo trình của các nhà sản xuất lớn. Việc chọn thầy dạy cho con cũng là vấn đề không kem phần quan trọng, vì trẻ em bây giờ mới tiếp xúc với tiếng anh dạy gì thì trẻ sẽ ghi nhớ vậy. Nếu thầy dạy mà phát âm sai hoặc bị ngọng dẫn đến trẻ học sẽ khó tiếp thu và học theo cách đọc sai cuả thầy dạy.Vì vậy nên chọn cho trẻ người dạy có trình độ giúp trẻ tiếp thu nhanh bài học.

Phải tạo cho trẻ sự yêu thích tiếng anh

Bằng cách thông qua các hình ảnh , các phim hoạt hình, quảng cáo,...làm cho các bé hứng thú với các dòng chữ tiếng anh hơn. Chơi trò chơi và hát và tập hát theo các bài hát có hình động vật . Hoặc bạn có thể cho con tiếp xúc với người bản xứ bất cứ khi nào có cơ hội. Có như vậy thì khả năng giao tiếp tiếng anh của các em mới được tiến bộ và phát triển. Hãy tạo ra môi trường xung kích thích các trẻ yêu thích tiếng anh hơn và tầm quan trọng của tiếng anh.


Trong các giờ học giáo viện nên dùng những hình ảnh hay các cử chỉ để các bé có thể diễn tả từ đó bằng tiếng anh. Khi nói chuyện bằng tiếng anh các cô cần nói đúng ngữ điệu để các bé họ theo. Ví dụ như đưa ra từ cat ta có thể dùng hành động hoặc vẽ phác họa hay mô phỏng tiếng kêu của mèo để các con hiểu. Như vậy các bé có thể nhớ lâu hơn



Để giúp trẻ nhớ nhanh bạn cần cho trẻ nói nhiều và sử dụng nó. Hoặc bạn có thể cho trẻ chép đi chép lại nhiều lần . Hãy cho trẻ áp dụng ngay các từ trẻ mới trẻ mới được học. Hãy cho trẻ luyện tập theo mẫu . Hãy cho trẻ sử dụng tiếng anh nhiều không chỉ ở lớp mà còn ngay ở nhà trong các tình huống hàng ngày .Đừng tạo cho trẻ áp lực hay sợ học tiếng anh vì lo mình nói không đúng. Khuyến khích các em và tạo không gian học thật thoải mái khi các em nói sai. Dạy các em cách dùng câu hỏi bằng tiếng anh hoặc đề nghị ai đó làm việc gì. Hãy tạo cho trẻ giờ học vui nhộn và cảm thấy thoải mái nhất.

Đừng lấy điểm số để tạo áp lực cho trẻ.

Dạy tiếng anh cho trẻ qua các tình huống giao tiếp gần với thực tế nhất. Dạy các em đoán đúng nghĩa của từ tiếng anh qua các nội dung của bài học. Đừng bao giờ bắt các bé học quá nhiều từ mới , ngữ pháp,...Hãy tạo cho trẻ cách học theo nhóm , theo cặp như vậy các em dễ đối thoại .



Các cô giáo cần dạy cho trẻ cách phát âm tiếng anh chuẩn và đặc biết chú trọng các câu trong từ vì trẻ con bắt trước rất là nhanh cai đó cũng tạo thói quên trong cách học tập của trẻ. Nếu cô giáo pháp âm sai dẫn đến tẻ cũng sẽ phát âm sai, rất khó sửa cho trẻ sau này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe, mua xe máy cũ chất lượng Tại HN

Những thành ngữ thường gặp trong bài thi IELTS

Các phương pháp học tiếng anh tại nhà hiệu quả nhất