Một số Website học tiếng anh online cho trẻ em hiệu quả

Bạn muốn con mình có thể làm quen và học tốt tiếng Anh ngay từ lúc còn bé, hãy tham khảo một vài Website học tiếng Anh cho trẻ em online mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Với nhiều trò chơi Tiếng Anh thú vị được chia thành nhiều chủ điểm từ vựng, phát âm, ngữ pháp, luyện nghe nói… khác nhau, chắc chắn chúng sẽ giúp các bé vừa học vừa chơi, rất hiệu quả đấy.

1. Http://english-games. com/

Http://englishgames. com là trang web cung cấp rất nhiều trò chơi bằng Tiếng Anh vô cùng lý thú và hấp dẫn dành cho những các bậc phụ huynh muốn luyện tiếng Anh cho con em của mình. Trò chơi ở website này rất đa dạng và phong phú nhiều thể loại, các bé có thể luyện được rất nhiều kĩ năng như như: Nghe, Nói, Đọc, phát âm, và đặc biệt là từ vựng.

Giao diện trang Http://english-games. com/ là bằng Tiếng Việt nên rất thuận tiện và dễ dàng cho các ông bố bà mẹ và các em sử dụng.

2. Http://learnenglish.britishcouncil. org/en/

Website này chuyên cung cấp những mẫu chuyện kể thú vị giúp các bé luyện nghe tiếng Anh và nhiều trò chơi trực tuyến hấp dẫn để giúp trẻ vừa học vừa chơi. Tạo được hứng thú trong việc học, mang lại hiệu quả khá nhanh chóng dành cho bé.


3. Http://teacher.scholastic. com/clifford1/

Ở trang web Http://teacher.scholastic. com/clifford1/ này, các bé sẽ được nghe kể rất nhiều câu chuyện bằng Anh ngữ với giọng đoc cực chuẩn của các thầy cô người bản xứ. Đây là cách tốt nhất nếu bạn muốn tạo được nền tảng phát âm tiếng Anh chính xác ngay từ đầu cho các bé yêu của mình.


Trang này cũng có khá nhiều trò chơi lý thú và vui nhộn giúp bé hứng thú hơn khi học Tiếng Anh tại nhà.

4. Http://www.mightybook. com

Website học tiếng Anh cho trẻ em này cung cấp nhiều bài hướng dẫn phát âm chuẩn và đọc Tiếng Anh đúng, chính xác nhất dành cho bạn. Những bài học mà trang web này sở hữu vô cùng thú vị đảm bảo chắc chắn các bé sẽ rất thích thú.


Ngoài ra http://www.mightybook. com còn nhiều chuyên mục hấp dẫn với giao diện dễ dùng đang chào đón các bé.

5. Http://www.starfall. com/

Http://www.starfall. com/ cung cấp rất nhiều bài hát và câu chuyện kể bằng Tiếng Anh có nội dung đơn giản, dễ hiểu với các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra trang web học tiếng anh cho trẻ em trực tuyến này còn rất nhiều kiến thức toán học lý thú thông qua những trò chơi, hình ảnh, video vui nhộn đang chờ đón các bé nữa.


Tạm kết

Trên đây là một số website học tiếng Anh cho trẻ em Online hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu, chia sẻ với các ông bố, bà mẹ có em nhỏ. Với giao diện đơn giản, dễ dùng, cùng nội dung vô cùng phong phú, dễ hiểu, các bé chắc chắn sẽ rất hào hứng khi học tiếng Anh tại nhà đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe, mua xe máy cũ chất lượng Tại HN

Những thành ngữ thường gặp trong bài thi IELTS

Các phương pháp học tiếng anh tại nhà hiệu quả nhất